top of page

Hút thai hết bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Tìm hiểu về cách hút thai

Hút thai là cách phá thai áp dụng công cụ y tế đưa vào tử cung và sử dụng bơm hút chân không đưa toàn bộ thai nhi ra ngoài. Thông thường, hút thai vì biện pháp này được sử dụng với thai nhi 6 đến 12 tuần tuổi và thai nhi đã vào tử cung.


hút thai có an toàn không? Biện pháp này được sử dụng trong nhiều năm trở lại đây, được coi là dùng biện pháp an toàn, nhanh chóng với số trường hợp thành công lên tới 98% khi được thực thi tại những bệnh viện chất lượng.

Khi thực thi hút thai, phụ nữ mang thai sẽ được thầy thuốc chuyên khoa kiểm tra sức khỏe nhằm giữ gìn vững chắc đủ điều kiện thực thi thủ thuật. Ngoài ra, thầy thuốc sẽ tiến hành siêu âm thai, xác định kích cỡ và vị trí thai theo đúng phác đồ đình chỉ thai lành mạnh nhất.

Trong quá trình hút thai chuyên gia sẽ thực thi dẫn tới mê và tiêm vào cơ thể thai phụ thuốc tê, thuốc giảm đau giúp vấn đề hút thai diễn ra dùng biện pháp bảo vệ, ít đớn đau. Chính do thế, nếu bạn đang câu hỏi hút thai mang đau không thì câu trả lời là mắc. Bởi vì sau đây khi hút thai thuốc tê hết công dụng chị em sẽ cảm giác đau ngay sau đây đó. Dưới đây vài tiếng sẽ hết đau và có khả năng đi lại dưới đây 1 – 48 giờ sau đây đó.

Một quan tâm nhỏ giúp cho chị em giữ gìn quá trình hút thai dùng biện pháp an toàn đó là sau khi hút thai cần nghỉ ngơi ở địa điểm nạo phá nhằm bác sĩ chuyên khoa theo dõi tình hình. Dưới đây khi sức khỏe ổn định và nhận thấy không bị hậu quả thì phái đẹp có khả năng về nhà nghỉ ngơi theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Quy trình hút thai ra sao?

Phác đồ hút thai được thực hiện theo một quy chuẩn nghiêm ngặt, giữ gìn không có sơ sót trong quá trình hút thai. Hút thai được thực thi theo một số bác sau:

– Bước 1: phụ nữ sẽ được thầy thuốc chia sẻ kỹ về biện pháp hút thai này trước khi thực thi nhằm đảm bảo chứa một ý thức thoải mái trước khi hút thai.

– Bước 2: chị em cần vệ sinh vùng nhạy cảm trước khi thực hiện thủ thuật nhằm làm giảm tối đa một số hậu quả, viêm nhiễm phụ khoa dưới đây khi hút thai.

– Bước 3: thầy thuốc chuyên khoa thực hiện tiêm thuốc giảm đau trước khi tiến hành thủ thuật và thực hiện loại bỏ khuẩn các công cụ y tế dùng.

– Bước 4: chuyên gia thực thi thăm khám lại thai trước khi thực hiện thủ thuật.

– Bước 5: dưới đây khi giữ gìn đầy đủ các điều kiện chuyên gia chuyên khoa sẽ thực thi hút thai chân không.

Hút thai hết bao nhiêu tiền? Có đắt không?

giá hút thai thường không cố định qua việc xác định giá tiền hút thai còn nên dựa vào không ít yếu tố như tuổi đời, kích thước của thai nhi, tình trạng sức khỏe của bà bầu, việc chọn lọc địa điểm y tế…. Bà bầu cần phải trả các khoản phí bắt buộc khi thực hiện hút thai là:

*Chi giá tiền kiểm tra trước khi tiến hành tiểu phẫu: trước tiên, bà bầu cần thiết hoàn tất những thủ tục giấy má trước khi tiến hành thăm khám. Sau đó, bà bầu sẽ được kiểm tra sức khỏe chi tiết do thăm khám máu, siêu thanh, xét nghiệm nước tiểu, điện tâm đồ… nhằm xác định bà bầu mắc đủ điều kiện thực thi hút thai hay không.

*Chi chi phí tiểu phẫu: đây là khoản giá tiền quyết định toàn bộ chi phí hút thai. Giá thành phẫu thuật tùy thuộc vào một số nhân tố như: tuổi thai, kích thước của thai nhi, thể chất của mỗi phụ nữ mang thai, tay nghề của bác sỹ thực hiện phẫu thuật, sự khác lạ nhau của các cơ sở y tế, liệu pháp thực hiện phẫu thuật. Vì đó, nhằm đưa ra một mức giá tiền phẫu thuật chi tiết là rất không dễ dàng.

*Chi phí khi đi tiểu xong phẫu: lúc tiểu xong phẫu thai phụ sẽ được chỉ định sử dụng thuốc tiêu viêm và giá tiền này thường được cộng gộp với giá tiền phẫu thuật.

*Chi phí phát sinh: nếu trong quá trình kiểm tra, bạn mắc bị nên những căn bệnh nhiễm trùng thì cần thiết thực hiện trị bệnh trước khi hút thai nhằm giữ gìn được hiệu quả hút thai. Giá thành kiểm tra và chữa trị chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa sẽ không được cộng gộp lại với giá tiền hút thai.

Xem thêm: 

4 views0 comments
bottom of page