top of page

Chữa sùi mào gà ở đâu?

Bệnh sùi mào gà là gì?

sùi mào gà là một trong những bệnh lây qua đường tình dục thường thấy nhất. Nguyên nhân gây nên căn bệnh là do một loại vi rút có tên là human papiloma vi rút (hpv). Tổn thương cơ bản do virus này gây ra là các sẩn nhỏ màu hồng nhạt hoặc bề ngoài trông giống như súp lơ, đầu tiên có khả năng chỉ nhỏ bằng đầu đinh ghim hoặc có khả năng phát triển thành đám nặng nề.



Các sang thương thường thấy tại những vị trí ướt át của vùng sinh dục, ở âm hộ, bộ phận sinh dục nữ, đáy chậu và cổ tử cung ở nữ; ở quy đầu, thân "cậu nhỏ", da bìu và bộ phận hậu môn ở nam. Thỉnh thoảng sang thương cũng có nguy cơ nhiễm ở miệng, hầu vùng họng nếu giao hợp tình dục miệng với trường hợp mắc phải lây bệnh. Ngoài ra, tất cả biểu mô của thương tổn bệnh mụn cóc sinh dục bong ra đều có chứa hpv, do vậy hpv còn có nguy cơ lây nhiễm dễ dàng và gây ra chứng bệnh trên da, niêm mạc có va chạm trực tiếp với sang thương.

Triệu chứng nhận ra bệnh sùi mào gà

triệu chứng sùi mào gà thường dễ nhận biết ở vùng kín đàn ông ( đầu "cậu nhỏ", thân dương vật, da bao quy đầu, bìu ) và sùi mào gà ở nữ thường xuấ hiện ở âm đạo, môi trầm trọng, môi bé, cổ tử cung , bên cạnh đó triệu chứng bệnh cũng có khả năng thấy ở những bộ phận khác trên cơ thể với các đặc tính nhận diện sau:

✦ Biểu hiện những nốt mụn thịt nhỏ hình tròn hoặc hình bầu dục mọc nhô ra trên mặt da, có màu tương tự màu da đối tượng hoặc hồng nhạt, xám.

✦ Từ một vài mụn thịt nhỏ đầu tiên tiến triển lớn dần, lở loét thành một số mảng rất lớn có hình loại giống như cái mào gà, bông súp lơ.

Tại vùng da mắc phải tổn thương sẽ gây nên đau rát, các nốt sùi dễ vỡ tiến hành tràn dịch bên trong chứa hoạt chất dịch mủ, khuẩn virus gây căn bệnh và máu.

✦ Đối tượng mắc sùi mào gà trong "làm chuyện ấy" tình dục hay thấy tình trạng ra máu khi "yêu".

✦ Một tỷ lệ có thể thấy triệu chứng đại đi giải chảy máu dễ gây nhầm lẫn với bệnh trĩ và một số bệnh lý khác nếu không được thực hiện khám bệnh, chuẩn đoán.

Có thể bạn quan tâm:

Biện pháp trị sùi mào gà hiệu quả hiện nay

Sùi mào gà là một bệnh lý xã hội phổ quát song lại có đặc tính dinh dưỡng đặc biệt nguy hiểm, vì thế việc nhận ra kịp thời căn bệnh và thực hiện chữa trị theo đúng liệu pháp là điều cực kỳ quan trọng.

Hiện tại đã có rất nhiều cách chữa trị bệnh mụn cóc sinh dục, các chuyên gia sẽ tùy vào mức độ nghiêm trọng nhẹ và giai đoạn phát triển bệnh mà đưa ra quy trình chữa trị khoa học. Dưới đây là những kỹ thuật chữa bệnh mụn cóc sinh dục hiệu quả:

☑ Kỹ thuật sử dụng thuốc: bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc kháng sinh xoa thích hợp, kết hợp thuốc kích thích hệ miễn dịch chống lại vi-rút gây ra bệnh.

☑ Cách nhiệt trị liệu: đốt laser, đốt lạnh, đốt nhiệt là các biện pháp hay được dùng để chữa trị sùi mào gà ở âm đạo, khoang miệng, hậu môn,...tuy nhiên kỹ thuật này chỉ tốt nhất và an toàn khi được làm bởi các bác sĩ có khá nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao tại các phòng khám chất lượng.

☑ Biện pháp phẫu thuật: đối với kỹ thuật này các bác sĩ sẽ làm tiểu phẫu cắt bỏ khuẩn bệnh sùi mào gà ở vùng sùi nhiễm bệnh. Biện pháp tiểu phẫu sẽ được lựa chọn trong tình huống bệnh mụn cóc sinh dục tác động đến hoạt động sinh lý, gây ra mất thẩm mỹ, người mắc bệnh đang có nhu cầu trị nhanh.

Chữa sùi mào gà ở đâu?

chữa sùi mào gà ở đâu luôn là thắc mắc của nhiều người. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra các tiêu chí nên thiết để chọn nơi xét nghiệm bệnh sùi mào gà tin cậy như sau:

Các bệnh viện nghiêm trọng hay trung tâm y tế chuyên môn cao, nhận được sự tin tưởng từ đối tượng tiêu sử dụng. Điều này, người bệnh có khả năng tham khảo trên internet để đọc một vài nhận xét thực tế từ người từng trải nghiệm dịch vụ.

Hệ thống y bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm thăm khám cũng như chữa bệnh sùi mào gà lâu năm.

Việc khám bệnh sùi mào gà có chuẩn xác hay không căn cứ theo một phần vào máy móc, hãy tìm kiếm một vài địa điểm có máy móc hiện đại, tối tân để kết quả có ít sai lệch. Điều này đào thải kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân.

Mức phí xét nghiệm bệnh mồng gà thích hợp với thị trường và được công khai minh bạch giúp cho người bệnh yên tâm, chủ động trong quá trình khám, chữa chứng bệnh.

Cuối cùng, hãy tìm kiếm địa điểm tuyệt đối bảo mật về kiến thức bệnh nhân vì bạn đâu muốn ai biết mình gặp phải căn bệnh đáng mặc cảm này, đúng không?

Xem thêm: 

5 views0 comments
bottom of page